Thẩm Mỹ Viện Gia Hân Tốt Nhất Cần Thơ ?

(Thẩm Mỹ Viện) - Theo nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của phụ nữ, các thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng đảm bảo chất lượng thì đếm trên đầu ngón tay, nhất là ở các tỉnh miền Tây như là Cần Thơ.
   
 Vậy Thẩm Mỹ Viện Gia Hân là tốt nhất ở Cần Thơ ?

Theo đánh giá nhìn thì chất lượng, uy tín ở Gia Hân thì hiện nay được đánh giá rất cao, tỉ lệ khách hàng quay lại là 80% . Xếp trong Top 5 Thẩm Mỹ Viện hàng đầu tại Cần Thơ.




Hiện nay, Gia Hân đã phục vụ hơn 1.000 khách hàng tại 2 cơ sở của Gia Hân đang có nhu cầu làm đẹp, cũng như tôn vinh lên những nét đẹp của phụ nữ Á Đông bằng rất nhiều dịch vụ theo chuẩn của Châu Âu. Với hơn 15 dịch vụ làm đẹp, chúng tôi tự hào khi nhắc đến những dịch vụ mà nhiều chị em lựa chọn nhất. Chẳng hạn:

– Dịch vụ phun chân mày: Với những đường nét sắc xảo nhờ có công nghệ 3D khiến cho chị em không hề cảm thấy đau và quá trình phun xăm chân mày cũng được diễn ra thuận lợi.

– Dịch vụ nâng mũi: Các bác sĩ với tay nghề cao, cũng như nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho phụ nữ không cần phải thông qua dao kéo nhưng lại có được một dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

– Dịch vụ tiêm filler: Với những mũi tiêm filler được kiểm định chất lượng và được cấp giấy phép của Bộ y tế sẽ giúp cho phái đẹp có được một khuôn mặt cân đối và tự nhiên nhất.

– Ngoài ra, Gia Hân có các dịch vụ khác như nâng cung mày, nhấn mí mắt, truyền trắng, phun mí, … sẽ được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn một cách chân thật nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.


Nhận xét